Mag Drive Ako Hanggang

Tapos magswi-swimming don sa beach. Magda-drive ako hanggang Baguio Magda-drive ako hanggang Bicol Magda-drive ako hanggang Batangas Tapos magsu-swimming don sa beach.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

G D Em-D magda-drive ako hanggang baguio G D Em-D magda-drive ako hanggang bicol Am E Am-E magda-drive ako hanngang batangas Am E Am-D tapos magsu-swimming doon sa beach G D Em-D isasama ko ang girlfriend ko G D Em-D isasama ko kahit sinong may gusto Am E Am-E kahit meron syang dalang aso Am E Am-D bastat meron syang baong sariling buto G D Em-D magdadala ako.

Mag drive ako hanggang. A E Fm-E Magdadala ako ng pagkain A E Fm-E Burger fries tapsilog at siopao Bm F Bm-F Magda-drive ako hanggang Visayas A F Bm-E break Magda-drive ako hanggang sa Mindanao A E A Magda-drive ako buong taon A9 E A Magda-drive ako habang-buhay Bm Fpause Bm-F Magda-drive ako hanggang buwan Bm F Bm-E- Please please lang turuan nyo akong mag-drive. Mag da drive ako mula Taguig hanggang Lucban dadaan ako sa Antipolo Pililia Cavinti Mabitac Pagsanjan at sa Kamay ni Jesus isasama ko ang jowa ko. I wasnt really worried about the scratches and broken break lights as long as the car is still working.

Magda-drive ako buong taon. A E Fm-E Magdadala ako ng pagkain A E Fm-E Burger fries tapsilog at siopao Bm F Bm-F Magda-drive ako hanggang Visayas A F Bm-E break Magda-drive ako hanggang sa Mindanao A E A Magda-drive ako buong taon A9 E A Magda-drive ako habang-buhay Bm Fpause Bm-F Magda-drive ako hanggang buwan Bm F Bm-E- Please please lang turuan nyo akong mag-drive. Isasama ko ang girlfriend ko Isasama ko kahit sinong may gusto Kahit may kasama syang aso Bastat meron syang baong sariling buto.

Magdadala ako ng pagkain. Magda-drive ako hanggang Visayas. A E Fm-E Magdadala ako ng pagkain A E Fm-E Burger fries tapsilog at siopao Bm F Bm-F Magda-drive ako hanggang Visayas A F Bm-E break Magda-drive ako hanggang sa Mindanao Magda-d A rive ako E buong A taon Magda-d A9 rive ako hab E ang-buh A ay Bm Fpause Bm - F Magda-drive ako hanggang buwan Bm F Bm - E - Please please lang turuan nyo akong mag-drive.

Magda-drive ako hanggang visayas. Magda-drive ako hanggang sa Mindanao. Create and get 5 IQ.

Alam mo Meron akong pangarap sa buhay Sana matupad na Magda-drive ako hanggang Baguio Magda-drive ako hanggang Bicol Magda-drive ako hanggang Batangas. Isasama ko ang girlfriend ko. Mag-d-drive ako hanggang buwan.

Magda-drive ako hanggang Bicol. Ive been driving since April of this year. Magda-drive ako hanggang Baguio.

Isasama ko kahit sinong may gusto. Magdadala ako ng pagkain. Verse 1 G D Em - D magda-drive ako hanggang baguio G D Em - D magda-drive ako hanggang bicol Am E Am - E magda-drive ako hanngang batangas Am E Am - D tapos magsu-swimming doon sa beach Verse 2 G D Em - D isasama ko ang girlfriend ko G D Em - D isasama ko.

Of course those are part of learning. Magda-drive ako hanggang Bicol Magda-drive ako hanggang Batangas Tapos magsu-swimming don sa beach. Please please lang turuan nyo akong mag-drive.

Gusto kong matutong mag-drive. I had a bit of driving lessons yesterday. Around 8AM the rest of the cast was there.

Kahit na wala akong kotse. Please please lang turuan nyo akong mag-drive. Burger fries tapsilog at siopao.

Magda-drive ako buong taon. Magdadala ako ng pagkain Burger fries tapsilog at siopao Magda-drive ako hanggang Visayas Magda-drive. Kahit may kasama siyang aso.

Despite not having only two hours of sleep I managed to drag myself out of bed by 6AM to take a shower and get ready to go to the office without looking like I just had a crazy Friday night. A9 E FmE Magdadala ako ng pagkain A9 E FmE Burger fries tapsilog at siopao Bm F BmF Magdadrive ako hanggang Visayas A9 F BmE break Magdadrive ako hanggang sa Mindanao A9 E A Magdadrive ako buong taon A9 E A Magdadrive ako habangbuhay Bm Fpause BmF Magdadrive ako hanggang buwan Bm F BmE Please please lang turuan nyo akong magdrive. 03042019 Magda-drive ako hanggang Baguio Magda-drive ako hanggang Bicol Magda-drive ako hanggang Batangas Tapos magsu-swimming dun sa beach Isasama ko ang girlfriend ko Isasama ko kahit sinong may gusto Kahit may kasama siyang aso Bastat meron syang baong sariling buto Magdadala ako ng pagkain Burger fries tapsilog at siopao Magda-drive ako hanggang Visayas Magda-drive ako hanggang.

Burger fries tapsilog at siopao. Being new to this I had made several boo boos on my car already. Magda-drive ako hanggang buwan.

Magda-drive ako hanggang sa mindanao. Mag da drive ako hang sa Mindanao. There is no strumming pattern for this song yet.

The Fleet Group of our company thought it would be good to give driving lessons to non-drivers in our team so that when we need a service vehicle we can just borrow a car. We had our second driving session with our Fleet group yesterday. Bastat meron siyang baong sariling buto.

Bastat meron syang baong sariling buto. Magda-drive ako hanggang baguio magda-drive ako hanggang bicol magda-drive ako hanggang batangas tapos magsu-swimming dun sa beach Isasama ko ang girlfriend ko isasama ko kahit sinong may gusto kahit may kasama syang aso bastat meron syang baong sariling buto Magdadala ako ng pagkain burger fries tapsilog at siopao magda-drive ako hanggang. Magda-drive ako hanggang buwan.

Magda-drive ako hanggang Batangas. 07062016 A E Fm-E Magdadala ako ng pagkain A E Fm-E Burger fries tapsilog at siopao Bm F Bm-F Magda-drive ako hanggang Visayas A F Bm-E break Magda-drive ako hanggang sa Mindanao A E A Magda-drive ako buong taon A9 E A Magda-drive ako habang-buhay Bm F pause Bm-F Magda-drive ako hanggang buwan Bm F Bm-E - Please please lang turuan nyo akong mag-drive. Mag-d-drive ako hanggang.


Pin On Completed


Filipino Love Quotes Learn Filipino Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Filipino Words


LihatTutupKomentar