Ako Bilang Isang Mag Aaral Ngayong Pandemya Brainly

Lalo na sa isang nangungunang unibersidad tulad ng University of the Philippines. Ayaw namang ihinto muna ang pasukan ngayong taon kaya naman humanap na lamang ng alternatibo ang pamahalaan upang kahit papaano ay may matutuhan pa rin ang mga mag-aaral.


Mabuting Pilipino Tula

Ihip ng hangin may di inaasahan.

Ako bilang isang mag aaral ngayong pandemya brainly. Gumawa ng isang sanaysay na naglalaman ng inyong damdamin at. Isa na rito ay ang pagiging Trustworthy o mapagkaka-tiwalan sa paaralaan tinuturuan tayo maging matapat sa lahat ng gawain ibinigay satin. Isa lang iyon sa mga naranasan ko habanga ko ay isang mag aaral.

Bagaman distance o blended learning ang solusyon hindi pa rin plantsado ang mga plano para dito---isang bagay na maaring mailagay sa alanganin hindi lang ang ating mga guro kung hindi pati. Ng mga angkop na cohesive device. Ito ang aking paraan upang aking ipaalam nilalaman ng isipan sanay inyong magustuhan Sawikain para sa pandemya 1saknong.

Ako bilang isang Mag-aaral ngayong Pandemya. Kaya tayoy tumindig nang matapang at matatag itaas natin ang sandata laban sa pandemya. Mga Simpleng Aksyon ng Suporta para sa Mag-aaral.

1182020 Bilang isang mag aaral ano ang magagawa mo sa iyong pamilya at paaralan upang maisabuhay mo ang gamit at tung Get the answers you need now. MATIWASAY NA LIPUNAN Sa paksang ito titignan natin ang ibat-ibang halimbawa ng tula ukol sa isang lipunang matiwasay. Keyut Subiyanto via Pexels Mga pananaw para gawing matatag.

SANAYSAY TUNGKOL SA COVID-19 Sa panahong ito milyun-milyong Pilipino ang naapektuhan ng pandemyag COVID-19. 16-10-2020 Kabilang sa apektado ang mga nag-o-online class dahil ang internet na tanging tulay para maitaguyod ang pag-aaral lalo pa ng bumabagal. May mga oras na matutuwa at mawiwili ka sa mga itinuturo ng iyong guro minsan naman ay makakatulog ka na sa sobrang nakakainip at nakakabatong aralin na tinatalakay ni ser o mam.

Dahil sa pandemyang COVID-19 napilitan ang mga estudyante at mga guro na lumipat sa bagong distance learning na plataporma. Unang taon ko pa lamang at kagyat nang umiksi ang dapat sanay mahaba-haba pang oras ko na ilalagi rito dahil sa pandemiya. Kinumpirma ang pagkalat ng pandemya ng COVID-19 isang bagong nakakahawang sakit na sanhi ng SARS-CoV-2 sa Pilipinas noong Enero 30 2020 kung kailan nakumpirma ang unang kaso ng COVID-19 sa Kamaynilaanisang Tsina na 38 taong gulang na naipasok sa Ospital ng San Lazaro sa MaynilaNakumpirma ang ikalawang kaso noong Pebrero 2 na isang 44 taong gulang na Tsino na namatay ng isang.

582016 Ako bilang isang mag-aaral ng Bachelor of Science in Accountancy sa paaralang National University ay maraming tungkulin gawin at gampanan. Karanasan bilang isang mag-aaral sa panahon ng pandemya. Nais namin ipabatid na umabot na sa Dalawamput-apat 24 na kalahok and nakapagpasa Aug 05 2016.

1102020 Sa nalalapit na taong panuruan 2020-2021 panibagong hamon ang kahaharapin ng mga kaguruan mga magulang at lalo na ng mga Pilipinong mag-aaral. Dont forget to hit the like button ang subscribe to my page. 1582020 Isang linggo nalang at pormal nang magsisimula ang pasukan sa eskuwela ng ating mga kabataan.

Labis man sinuong ko ang bagyong signal kuwatro. Sa panahon ng pandemya isa ito sa pinakamahirap na haharapin ng ating bayan. 1722021 Narito ang ilang mga pananaw na nakatulong sa akin bilang isang ina at asawa na nag-aalala rin sa epekto ng pandemya sa aking pamilya.

10102020 Bilang isang mag-aaral ano ang nagagawa mo para sa bayan lalo na sa panahon ngayong may pandemya. Bago pa man nagkaroon ng COVID-19 pandemic ramdam na natin ang learning crisis sa ating bansa at bilang mga guro alam natin na habang tumatagal ang panahon na hindi nakakabalik ang ating mga estudyante sa formal schooling mas maraming negatibong epekto ang maaaring idulot nito sa kanilang mga. Tayo ay magtatagumpay sa laban na ito.

Ang buhay bilang isang mag-aaral ang isa na yata sa mga masasaya ngunit mapanghamon na parte ng aking buhay. Huwag kayo mawalan ng pag-asa kaya kapwa-mag-aaral at mga taong bayan bastat tayoy masigasig sa pagoobserba ng dapat gawin na health precautions Do your best and God will do the rest. Mahalagang ipagpatuloy ang pag-aaral sa gitna ng pandemya dahil bilang mag-aaral na may malaking pagpapahalaga sa edukasyon tinitingnan ko ito bilang hakbang para.

Akoy isang mag-aaral sa gitna ng pandemya gumigising ng maaga para walang subject na maipalya. Ang buhay ko bilang mag-aaral sa gitna ng pandemya. Ayon sa datos ng kagawaran Setyembre 25 2020 mayroong 2463 milyong bata ang nakapagpatala ngayong taon 2244 milyon sa pampublikong paaralan samantalang 2136 milyon naman sa pribadong paaralan.

Isa sa mga itinuturo sa mga mag-aaral sa elementarya ay ang mga salawikain o mga kasabihan na mapupulotan ng aral. 10102017 Sa buhay ng isang mag aaral marami tayong mga karanasan na makukuha may malulungkot at mayroon din namang masasaya. Bilang mag-aaral napakahirap ng ganitong uri ng pag-aaral dahil hindi lahat ng mga mag-aaral ay mayroong internet at cellphone na maaari nilang gamitin sa pag-aaral.

Bilang isang mag-aaral sa kursong Bussines in Accountancy layunin kong magbigay nang magandang reflection sa paaralang National University dahil kabahagi ako sa nagbibigay ng magandang impormasyon sa pamantasan na ito para makilala at maibahagi sa kanila ang. Edukasyon Ngayong Pandemya Dahil sa nakamamatay na COVID-19 maraming bagay ang nagbago kabilang na ang sistema ng edukasyon sa bansa.


Pangako Ko Tutuparin Koako Bilang Isang Nilikha Ng Diyos Ay Naniniwala Nadito Ako Ay Brainly Ph


Sumulat Ng 2 Saknong Ng Sariling Tula Na May Sukat At Tugma Ang Sukat Ay Lalabindalawahing Brainly Ph


LihatTutupKomentar